Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

LÝ GIẢI ĐỘ HOT CỦA DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD KINH DƯƠNG VƯƠNG

LÝ GIẢI ĐỘ HOT CỦA DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD KINH DƯƠNG VƯƠNG


Chuỗi căn hộ MoonLight của Chủ đầu bốn phồn thịnh đang là loại thành quả phổ biến quý khách ưa chuộng nhất. có đợt một mở bán, căn hộ MoonLight Boulevard đã hơn 70% sở hữu chủ. Vậy đâu là lý bởi vì tăng thêm sức hút của dự án Moonlight Boulevard?

địa điểm “VÀNG” TẠI MẶ̉T TIỀN KINH DƯƠNG VƯƠNG

Đường Kinh Dương Vương là trục đường chính (60m) kết nối trung thành tâm phố có những tỉnh giấc Miền Tây, và các quận phụ cận. khác biệt, khu dự án này nằm trong khu dân cư Tên Lửa_Khu dân cư hiện đại phát hành bật nhất khu Tây tỉnh thành. có sự phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng và trung tâm thương mại bự (Aeon Mall).

Căn hộ MoonLight Boulevard Bình Tân

một thể ÍCH HIỆN HỮU VÀ ĐẲ̉NG CẤP hàng đầu KHU VỰC

Căn hộ MoonLight Boulevard chỉ phương pháp Khu y tế công nghệ cao Hoa Lâm Shangri-la và Aeon Mall Bình Tân chỉ vài trăm mét, và chỉ mất 5 – 10 phút kết nối những tiện ích toàn khu vực như: Co.opMart Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Bến xe Miền Tây, McDonald’s, hệ thống trường học từ dòng giáo đên đại học….

CHẤT LƯỢNG VÀ luôn thể ÍCH VƯỢT TRỘI

công trình MoonLight được các bạn biết đến không những giá phải chăng mà còn chất lượng và luôn thể ích vượt trội.  Hưng phồn thịnh Corp mong muốn mang đến cho khách hàng một diện tích sống hiện đại và thư giãn với các một thể ích cao cấp.


Dự án MoonLight Boulevard dành hơn 50% diện tích cho mảng xanh và hệ thống một thể ích nội khu cao cấp như TTTM, Officetel, hồ bơi trên ko tại tầng 5, cà phê vườn treo, công viên cây cỏ, dịch vụ spa, phòng tập GYM,…

BÀN GIAO CẲN HỘ sở hữu NỘI THẤT CAO CẤP

Cư dân MoonLight Boulevard được phồn thịnh bàn giao hoàn thiện mang nội thất nổi bật như: hệ thống cửa gỗ MDF, cửa ra vào chống cháy; phương pháp âm; kiểm soát bằng hệ thống khóa Nhật; sàn gạch bóng kiến chống trầy xước, trần thạch cao Vĩnh Tường, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, mặt bếp hoa cương, nội thất phòng vệ sinh Mỹ…

GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN TẲNG TỪNG NGÀY

Trong thời gian đến, bến xe Miền Tây sẽ di dời và xuất hiện lượng trung tâm thương mại sầm uất. đặc biệt, tuyến Metro số 6 sẽ đi ngang qua khu căn hộ MoonLight Boulevard tạo thêm thế mạnh kết nối khu vực lượng trung tâm và các quận phụ cận.

Theo CBRE, khi những tuyến xe điện đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng 10 phút đi bộ mang thể nâng cao 10 – 20% so có giá đất ở các khu vực khác.

thịnh sở hữu truyền thống phát hành tác phẩm nhà ở vừa túi tiền, một thể ích và tiện nghi tiên tiến dành cho người sở hữu thu nhập ổn định, bạn trẻ 8X, 9X. Nhờ thấu hiểu thị trường và tâm lý quý khách nhà, cộng mang lợi thế có 1 hệ thống đầu tứ buôn bán khép kín đáo làm cho thành phầm của chúng tôi sở hữu tính khó khăn cao về chất lượng, giá thành, tính chuyên nghiệp, giá trị nhãn hàng, bản lĩnh thanh khoản... so mang các nhà hàng khác trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét